วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ภาคคณะวิชาบริหารจัดงานราตรีแห่งความยินดี

วันที่ 27 ก.ค.57 ที่ค่ายทองฑีฆายุ นครปฐม ภาคคณะวิชาการบริหารการศึกษาฯได้จัดงานแสดงความยินดีต่อ ดุษฎีบัณฑิต และมหาบัณฑิต ที่จบการศึกษาและเข้ารับพระทานปริญญาในวันที่ 31 ก.ค.57นี้
                 
                                                         รุ่น 8  ถ่ายภาพร่วมกับคณาจารย์

***ท่านอาจารย์ว่าที่พันตรี ดร.นพดล ได้ให้โอวาทในงานเมื่อคืน(27ก.ค.57) ด้วยวาทะทอง"ให้ทำงานสนองคุณแผ่นดิน"
***ท่านอาจารย์ดร.ประเสริฐ ให้โอวาท สำคัญ" บัณฑิตที่มาเรียนเปรียบเมือนลูกนกที่ขนยังไม่ขึ้น อาจารย์คือคนเลี้ยงนก เมื่อปีกยังไม่กล้าแข็งก็ไม่ปล่อยให้บินไปเพราะอาจจะตกได้ ตอนนี้ทุกๆคน
ปีกเริ่มกล้าแข็งแล้วสามารถบินได้แล้ว อาจารย์จึงปล่อยไป   ยังมีอะไรอีกมากในโลกกว้าง
ที่ต้องเรียนรู้อีกมากมาย คำว่าดอกเตอร์นำหน้าของเรานั้นเพิ่งเริ่มต้น ยังไม่จบแค่นี้  จงเรียนรู้เพื่อให้สมกับคำว่าดอกเตอร์นำหน้า"
รุ่น8/2 จบพร้อมกันหมดทุกคนจากการร่วมแรงร่วมใจกันทำงานเป็นทีมช่วยเหลือกันและด้วยความเมตตาจากท่านอาจารย์ว่าที่พันตรี ดร.นพดล หัวหน้าภาคฯ ท่านอาจารย์ดร.ประเสริฐ ที่ทำให้ความภาคภูมิใจให้กับศิษย์มิรู้ลืม

ต้องยกย่องประธานรุ่น ดร.ณรินทร์ เป็นผู้นำที่สามารถนำทุกคนให้ร่วมกันช่วยเหลือทุกคนในรุ่นจนสามารถจบการศึกษาได้ทั้งหมดนับเป็นเกียรติประวัติของรุ่นและภาควิชาการบริหารการศึกษาเป็นครั้งแรกที่จบทั้งรุ่นและเป็นตัวอย่างให้กับรุ่นต่อๆไปว่านอกจากท่านอาจารย์ที่มีเมตตาให้โอกาสให้เวลาอย่างเต็มที่แล้ว เพื่อนๆที่เรียนด้วยกันมีความสำคัญอย่างมากที่ต้องช่วยเหลือกันอย่างจริงใจ สามัคคี ร่วมแรง ร่วมใจ ทุกคน  จึงจะมีวันนี้วันแห่งความภาคภูมิใจ***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น